Giặt thảm văn phòng tại thuận thành giá rẻ

Công ty chúng tôi mở dịch vụ giặt thảm văn phòng tại thuận thành cho các cơ quan văn phòng nhà máy khu công nghiệp. triển khai nhanh chóng, hiệu quả, chi phí hợp lý.

Chủ yếu các lại thảm văn phòng thường có diện tích nhỏ thông thường khoảng dưới 500m2, thường có màu tối đem lại cảm giác ấm cúng, sang trọng cho văn phòng làm việc.

giặt thảm văn phòng thuận thành

Các vết bẩn của thảm sàn văn phòng gặp phải?

Trong quá trình sử dụng thảm sàn văn phòng thì thường bị bẩn như các vết đồ ăn, café, chà rớt xuống nền thảm… các vết ố vàng lâu ngày, bụi bẩn….

Vào mùa nồm ẩm thì thảm văn phòng cũng hay bị mốc do ẩm ướt

Khu vực thảm văn phòng có cây cảnh thì thường hay bị ố do chúng ta hay tưới nước nên khu vực sung quanh thảm luôn bị ướt và loang lổ.

Các vết bẩn như trên sẽ được giặt sạch bằng hóa chất chuyên dụng của chúng tôi, hóa chất có mùi thơm nhẹ, không làm mất màu thảm sàn.

Giá cả vệ sinh thảm sàn văn phòng tại thuận thành

Tùy thuộc vào diện tích và độ bẩn của thảm sàn. Liên hệ với chúng tôi để được khảo sát và báo giá. giá dao động từ 7.000đ - 25.000đ/m2

Chúng tôi sẽ tư vân loại thảm nào nên giặt hoặc là mua mới( tuổi thọ của thảm sàn thuông thường được 5 năm sau đó các sợi vải thảm nó bị bong, mục ra và bạc màu)

Thời gian nên vệ sinh giặt thảm lại một lần?

Thông thường chúng ta nên giặt thảm 1 năm 1  đến 2 lần để đảm bảo mỹ qua và độ sạch sẽ cho thảm sàn.

Đối với nhà dân với diện tích nhỏ thì không nên dùng thảm sàn, do khi bị ẩm ướt chúng ta không bật điều hòa thường xuyên nên thảm sàn văn phòng hay bị mốc và hôi

Nên giặt vào ngày nghỉ của văn phòng công ty. Chúng tôi thường giặt vào ngày thứ 7 hàng tuần, trong phòng bật điều hòa hết ngày thứ 7 và chủ nhật dến sáng thư 2 khi nhân viên công ty đi làm là thảm sàn đã khô hoàn toàn và sử dụng bình thường.

giặt thảm văn phòng hiệu quả

hình ảnh: trước và sau vệ sinh giặt thảm

Nhu cầu vệ sinh giặt thảm văn phòng tại thuận thành:

Nhu cầu giặt thảm nhà dân: 

Cũng giống như các khu vực khác đối với nhà dân thì nhu cầu dùng thảm văn phòng và vệ sinh thảm gần như không có. Nếu có dùng thảm thì chỉ dùng thảm nỉ bằng các miếng 60*60cm dễ sử dụng, dễ vệ sinh và cất đi gọn gang, chi phí thấp bền đẹp. nên không có nhu cầu vệ sinh giặt thảm.

Nhu cầu giặt thảm cơ quan, trường học:

Đối với cơ quan, trường học bệnh viện nhà nước thì thường không dùng thảm sàn do đông người qua lại nếu dùng thảm sàn thì sẽ rất nhanh bẩn và chứ nhiều vi khuẩn gây bệnh…nên cũng không có nhu cầu vệ sinh giặt thảm

Nhu cầu giặt thảm văn phòng công ty:

Đối tượng này thì có nhu cầu, nhưng nhu cầu không cao do khu vực thuận thành cũng có nhiều cụm công nghiệp sản xuất nên thực tế cũng sử dụng thảm sàn văn phòng ít. Thi thoảng có văn phòng dùng nhưng với diện tích rất ít thuông thường chỉ tảm 200m2.
Nhưng nhìn chung khu vực thuận thành có nhu cầu vệ sinh thảm sàn văn phòng rất ít và trong tỉnh bắc ninh cũng vậy.
Đối với các tỉnh thành khác như hải dương bắc giang cũng vậy nhu cầu ít, giá cả cạnh tranh. Thông thường các đơn vị ít việc nên nhận giá rất thấp cho nên các đơn vị ngoài tỉnh không thể làm được giá vệ sinh của tỉnh khác được do chi phí đi lại cao, thậm chí còn cao hơn giá vệ sinh hạng mục đó. Giặt thảm văn phòng cũng vậy chỉ có vài triệu thôi nếu chi phí đi lại chiếm quá cao thì sẽ không thể nào làm được. nên khách hàng lưu ý hãy chọn đơn vị gần khu vực mình cần làm.

Cam kết chất lượng vệ sinh giặt thảm văn phòng:

Chúng tôi cam kết cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, chất lượng tốt nhất, giá cả rẻ nhất vị chúng tôi có văn phòng đại diện ở phố hồ thuận thành nên chi phí đi lại thấp và đến luon sau khi nhận cuộc gọi của khách hàng chỉ cần trong vòng 30 phút là chúng tôi có mặt ngay.
Đầy đủ máy móc và hóa chất chuyên dụng sẽ làm sạch được vết bẩn nhất có thể. Chúng tôi có kinh nghiệm trong việc xử lý các vết bẩn trên thảm sàn nên đa phần sẽ xử lý được các vết bẩn cứng đầu nhất.
Không làm hư hại bề mặt thảm sàn, không làm phai màu thảm sàn do dung chất tẩy quá mạnh…
Giữ được độ bền cho thảm sàn và đem lại mùi thơm rễ chịu khử sạch mùi hôi nếu có của thảm sàn văn phòng.

Các đơn vị thường xuyên sử dụng dịch vụ giặt thảm văn phòng của chúng tôi ở thuận thành

Các công ty trung quốc ở khu công nghiệp thuận thành 2
Các công ty hàn quốc ở khu công nghiệp khai sơn thuận thành
Khi quý khách hàng có nhu cầu vệ sinh giặt thảm văn phòng tại huyên thuận thành thì hãy liên hệ với chúng tôi đê được phụ vụ tốt nhất và nhanh nhất chi phí giẻ nhất.