Vệ sinh giặt thảm văn phòng tại bắc ninh- Sạch 100% vết bẩn cứng đầu

Đối với các văn phòng được thiết kế hiện đại ngày nay thì việc thảm chải sàn văn phòng là một điều tất yếu. trải thảm văn phòng, thảm khách sạn, thảm phòng khách mang lại sự sang trọng, sạch sẽ ấm cúng tạo cảm giác không gian làm việc chuyên nghiệp. chính vì vậy việc giặt thảm văn phòng chuyên nghiệp trở nên phổ biến hơn. Tại bắc ninh chúng tôi không ngừng tìm kiếm khách hàng để đưa dịch vụ vệ sinh giặt thảm của chúng tôi đến quý khách hàng và doanh nghiệp tại tỉnh bắc ninh. Với nhiều năm kinh nghiệp làm vệ sinh giặt thảm văn phòng chúng tôi đã đúc kết được nhiều kinh nghiệm có thể xử lý nhiều vết bẩn cứng đầu, tiết kiệm chi phí.

giặt thảm tại bắc ninh

Giặt thảm văn phòng chuyên nghiệp tại bắc ninh được tiến hành theo các bước sau:

B1: kiểm tra bề mặt thảm sàn , dùng pad chà sàn thích hợp, chọn hóa chất vệ sinh thảm chuyên dụng, chuẩn bị máy chà sàn giặt thảm, ,máy hút nước công nghiệp...

B2: tiến hành dùng máy giặt thảm kết hợp với hóa chất vệ sinh giặt thảm chuyên dụng chà thảm sàn. Theo sau là máy hút nước hút hết nước bẩn với chất tẩy dư thừa đi, dùa hóa chất chuyên dụng tẩy các vết bẩn cứng đầu trên thảm sàn.

B3: tiến hành hút nước một lần nữa để đảm bảo rằng thảm sàn hết kiệt nước bẩn dư thừa, để thảm sàn mau khô hơn. Sau khi vệ sinh giặt thảm văn phòng xong chúng ta nên bật điều hòa cho nhanh khô hơn. Thông thường sẽ sau 1 ngày là thảm sàn văn phòng sẽ khô.

B4: tiến hành nghiệm thu và bàn giao cho khách hàng.

giặt thảm bắc ninh

Đơn giá giặt thảm văn phòng giá rẻ tại bắc ninh

Khi tiếp nhận thông tin của khách hàng chúng tôi qua khảo sát thực tế  và báo giá trực tiếp với khách. chúng tôi sẽ mang máy móc và hóa chất đến giặt thảm tại nhà cho quý khách.

Thông thường tùy theo diện tích giặt thảm văn phòng chúng tôi sẽ nhận đơn giá từ 7.000đ/m2 – 25.000đ/m2.

Hóa chất mà chúng tôi giặt thảm văn phòng cũng như phân phối tại bắc ninh như sau:

  1. hóa chất giặt thảm Goodmaid PRO GMP 341
  2. hóa chất giặt thảm Campaign Power Spotter,
  3. hóa chất giặt thảm Klenco Chemicals Action 170S
  4. hóa chất giặt thảm Goodmaid PRO GMP 340.

Nhu cầu vệ sinh giặt thảm văn phòng tại băc ninh:

Thông thường đối với hộ gia đình thì thường không sử dụng thảm hoặc chỉ sử dụng thảm trang trí văn phòng diện tích vài m2, thuông thường là sạch không có nhu cầu vệ sinh. Hoặc là loại thảm miếng ghép với nhau đối với loại này thì sẽ tách ra từng miếng 60cm*60cm nên việc vệ sinh sẽ rất dễ dàng…
Đối với thảm văn phòng tại các văn phòng công ty thì thông thường sẽ có diện tích rất rộng khoảng vài trăm m2 thi thoảng sẽ có nhu cầu vệ sinh giặt thảm văn phòng chuyên nghiệp, như giặt thảm khách sạn, giặt thảm phòng khách

Loại thảm văn phòng công ty thông thường dụng loai thảm giệt từ vải nỉ hoặc là các tấm thảm dạng nhựa:

Đối với loại thảm chất liệu nhựa thì việc vệ sinh sẽ rất rễ dàng, loại thảm này không thấm nước, khô rất nhan, đối với loại này thì sau khi vệ sinh sạch nên phủ bóng lại cho đẹp.
Còn đối với thảm văn phòng bằng vải nỉ thì việc vệ sinh sẽ khó khăn hơn, giặt bằng nước giặt thảm nó ngấm vào vải nỉ nên lâu khô hơn. Thông thường cần bật điều hòa 1 ngày mới khô được.
Mặc dù có rất nhiều văn phòng công ty dùng thảm vải nỉ nhưng nhu cầu giặt và vệ sinh rất ít, trừ trường hợp bẩn lắm thì mới vệ sinh và giặt thảm hoặc các công ty không coi trọng việc giặt thảm, việc đó nó không quan trọng nên có cũng được, không cũng được.
Đa phần các công ty khi có sếp bên nước ngoài sang kiểm tra thì họ mới làm vệ sinh còn không thì thôi.
Cũng chí vì nhu cầu ít của việc vệ sinh giặt thảm văn phòng nên các công ty sẽ không đầu tư máy sấy thảm vì máy sấy rất đắt cả năm làm được vài lần.
Chỉ có các thành phố lơn như hà nội, TP HCM mới có nhiều nhu cầu vệ sinh giặt thảm văn phòng. Do các thành phố đó phát triển các dịch vụ nên văn phòng lúc nào cũng cần lịch sự và sang trọng… còn ở bắc ninh thì đa phần là các khu công nghiệp nên việc vệ sinh giặt thảm văn phòng không quá quan trọng.

Nên lựa chọn công ty giặt thảm văn phòng uy tín:

Bởi nếu khách hàng chọn không đúng bên vệ sinh chuyên nghiệp thì để giảm thiểu giá thành họ không dùng hóa chất giặt thảm chuyên dụng, toàn dùng xà phòng, nước rủa bát.. các chất tẩy thông thường, sau khi giặt xong các hóa chất này còn tồn lưu rất nhiều trong thảm gây cho thảm bị mốc, nhanh mục, nhanh hôi…và không sạch.
Bởi vậy hãy là khách hàng tiêu dùng thông thái, đến với dịch vụ vệ sinh giặt thảm văn phòng của chúng tôi để được phục vụ tốt nhất. máy móc giặt thảm đầy đủ, hóa chất giặt thảm chuyên dụng, đến nơi khách hàng có thể kiểm tra hóa chất giặt của chúng tôi.

Sự khác biệt giữa hóa chất giặt thảm chuyên dùng và nhũng hóa chất thông thường

Hóa chất giặt thảm chuyên dụng sẽ có loại nhiều bọt hoặc ít bọt, sau khi giặt lượng hóa chất tồn lưu trong thảm không có chúng tự bay hơi hết, sạch các vết bẩn, có mùi thơm nhẹ nhàng, sợ tay xuống thảm không bị nhớp, không làm mất màu thảm…
Còn đối với hóa chất thông thường tận dụng, không chuyên dụng thì cũng có thể sạch nhưng lượng hóa chất tồn lưu trong thảm không bay hơi được hết gây mốc thảm, loang thảm, có thể gây mất màu thảm…
Có rất nhiều công ty nhận giá giặt thảm rất giẻ, chính vì giá cả giẻ quá nên sẽ không dụng được hóa chất chuyên giặt thảm. họ dụng nước zaven pha với xà phòng để giặt nên rất hôi, độc hại cho người sử dụng.

Cam kết chất lượng giặt thảm của chúng tôi như sau:

Đảm bảo không làm mấy màu thảm sàn văn phòng

Dùng chất tẩy giặt thảm có mùi thơm nhẹ an toàn cho người sử dụng

Sạch các vết bân lâu ngày như ố vàng, vết sơn, các vết bụi bẩn…