Giặt ghế văn phòng tại bắc ninh 0975860383

Ghế văn phòng bằng nỉ, bằng da chúng tôi đều có cách làm xử lý chiệt để các vết bẩn cứng đầu. công ty vệ sinh công nghiệp bắc ninh chúng tôi cung cấp  dịch vụ giặt ghế văn phòng tại bắc ninh, thông thường ghế văn phòng có 2 loại một là nỉ, hai la da. Sau đây chúng tôi sẽ đưa 2 cách vệ sinh từng loại ghế văn phòng như sau:

giặt ghế văn phòng tại bắc ninh

Vệ sinh giặt ghế văn phòng bằng da

Đối với loại này chúng ta cần khảo sát hoặc yêu cầu khách hàng gửi anh cho chúng ta xem ghế da bị vết bẩn gì, thông thường nếu là các vết bẩn ố lâu ngày…. Thì khi dùng hóa chất chuyên dụng sẽ tẩy sạch được ngay. Còn các vết bẩn như mực đã ngấm vào da rồi thì chúng không xử lý được nữa, sẽ phải tiến hành thay mới.

Đối với vệ sinh ghế văn phòng bằng da thì sau khi vệ sinh sạch thì chúng ta tiến hành bôi kem dưỡng, phủ bóng lại một đến hai lượt để bảo vệ và làm bóng ghế da. Do vậy khi nhận vệ sinh ghế da thì đơn giá sẽ cao hơn so với giặt ghế nỉ.

Vệ sinh giặt ghế văn phòng bằng nỉ

Đối với loại này chúng ta sẽ tiến hành vệ sinh giống như vệ sinh ghế sofa nỉ, cần có máy hút nước, máy chà đi theo.

Dùng hóa chất giặt ghế pha với nước theo tỉ lệ nhất định tiến hành làm ướt và chà ghế văn phòng  sau đó dùng máy hút hút sạch nước bẩn ra ngoài và lau chùi lại. rồi để khô là xong.

Lưu ý khi vệ sinh ghế sofa này là cẩn thận không được dùng các miếng chà làm sơ sợi vải, phải dùng miếng chà mềm mịn.

Đơn giá vệ sinh ghế văn phòng

Cả hai loại ghế này đơn giá sẽ phụ thuộc vào số lượng vệ sinh giặt ghế.

Thông thường với số lượng nhiều khoảng 50 cái trở lên đơn giá từ 25.000đ -30.000đ/ chiếc.

Nhu cầu giặt ghế văn phòng tại bắc ninh:

Nhu cầu tương đối ít, do công ty, văn phòng không chú trọng đến việc vệ sinh này chỉ trừ khi nó quá bẩn hoặc kết hợp với vệ sinh giặt thảm văn phòng.

Mặc dù nhu cầu rất ít nhưng chúng tôi cũng đua ra dịch vụ, giả pháp giúp các công ty, văn phòng có sự lựa chọn với chi phí thấp.

Nhược điểm của giặt ghế văn phòng nỉ đó là thời gian khô của ghế phụ thuộc thời tiết, cần nắng lên và phơi ở ngoài mới nhanh khô. Còn để trong điều hòa thì sẽ mất hơn 1 ngày mới khô được, do bên dưới đáy nó có một mảng nhựa cưng làm cho nước không thoát được xuống dưới.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được phụ vụ tốt nhất.